KỸ THUẬT "MỞ THÔNG DẠ DÀY QUA NỘI SOI" BẰNG BỘ MỞ THÔNG DẠ DÀY RA DA INTOLIEF PEG

Mở thông dạ dày qua nội soi nhằm can thiệp để nuôi ăn lâu dài, cải thiện tình trạng suy kiệt do không ăn uống được, nâng cao thể trạng cho bệnh nhân.

Phẫu thuật mở thông dạ dày qua nội soi là một trong những kỹ thuật mới đã được nhiều Bệnh viện lớn và các Trung tâm Y tế huyện áp dụng thành công trên nhiều bệnh nhân. Đây là phương pháp can thiệp ít xâm lấn, đặc biệt với BỘ MỞ THÔNG DẠ DÀY RA DA INTOLIEF PEG - chỉ với một vết rạch da nhỏ khoảng 1cm, tạo một lỗ mở trực tiếp vào dạ dày qua thành bụng của bệnh nhân mà không cần phẫu thuật, để nuôi dưỡng trực tiếp vào dạ dày người bệnh, rất an toàn, ít biến chứng, rút ngắn thời gian nằm viện. Thời gian thực hiện thủ thuật qua nội soi rất nhanh (chỉ 10-15 phút).

          Các thao tác kỹ thuật để thực hiện ca phẫu thuật đã được phổ biến đến các bệnh viện, trung tâm tuyến cơ sở. Điển hình  là ngày 3/8/2023 TTYT huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) đã sắp xếp ê-kíp phẫu thuật gồm các bác sĩ phẫu thuật, gây mê, nội soi, bộ y cụ, cùng những trang thiết bị cần thiết như máy nội soi, đặc biệt là bộ Kit INTOLIEF PEG để hoàn thành tốt đẹp mở thông dạ dày qua nội soi cho một bệnh nhân nam, 83 tuổi, xã Phú Lâm (Nguồn :  https://trungtamytetiendu.org/chi-tiet-tin/ttyt-huyen-tien-du-thuc-hien-thanh-cong-ky-thuat-mo-thong-da-day-qua-noi-soi-1-4366.html )

Khi áp dụng Phẫu thuật mở thông dạ dày qua nội soi  cùng với BỘ MỞ THÔNG DẠ DÀY RA DA INTOLIEF PEG  mang đến nhiều cơ hội để hồi phục và cải thiện tình trạng sức khỏe cho bệnh nhân.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm. Bộ mở thông dạ dày INTOLIEF.

Tin tức

Copyright © 2017 Create Media. All rights reserved

Thiết kế Website: CNV.vn